Friday, November 9, 2012

എന്‍റെ ജീവിതം

ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നജീവിതത്തിന്‍റെഉഷ്ണചാലുകളില്‍,
വിണ്ടുകീറപെട്ടഹൃദയത്തിന്‍റെവേവലുകള്‍ക്കിടയില്‍,
മങ്ങികത്തുന്നകരിന്തിരിയുടെനിഴലുകള്‍ക്കിടയില്‍,
ഇന്ന്, നിന്‍റെമുഖമുണ്ട് .
താഴ്‌വരയില്‍മഞ്ഞിരങ്ങുന്നത്‌പോലെ;
വസന്തത്തില്‍കരിവണ്ടുകള്‍മൂളിപാടുംപോലെ;
മഴകാറിനാല്‍മയില്‍പേടകള്‍ഇളകിയാടുംപോലെ,
ഹൃദയത്തിന്‍റെഇടഭിതിയില്‍-
പ്രണയത്തിന്‍റെചാറ്റല്‍മഴപെയ്യ്യാറുണ്ട്.
ആത്മാവിന്‍അന്തര്‍ദാഹങ്ങളിലെകല്പനകള്‍
ഇന്ന്നിന്നെകുറിച്ചാണ്.
നിന്‍റെഓരോചുടുനിശ്വാസവുംവന്നുതട്ടുന്നത് -
എന്‍റെകവിള്‍തടങ്ങളില്‍ആണ്.
എന്‍റെഓരോകാഴ്ചയുടെയുംപ്രതിഫലനം ,
നിന്‍റെനയനങ്ങളിലാണ്‌ഞാന്‍കാണുന്നത്.
എന്‍റെഓരോസ്വപ്നങ്ങളുടെയുംസന്തോഷങ്ങള്‍-
നിന്നിടോത്താണ്ഞാന്‍ആഘോഷിക്കാറ്.
എന്‍റെഓരോഅണുവുംതുടിക്കുന്നത്-
നിനക്ക്വേണ്ടിആയിരുന്നു...
ഒവ്വ് ,വയ്യാതായിരിക്കുന്നു..നിയില്ലാത്തജീവിതം.
നിന്‍റെസാമീപ്യമില്ലാതെ ,ഇനിയെനിക്ക്ദുസ്സഹം...
ഞാന്‍തിരിച്ചറിയുന്നു ,
അറിയാതെ...അറിയാതെ..ഞാന്‍നിന്നെസ്നേഹിച്ചിരുന്നു.
എന്നിലെമരുഭുമികളില്‍നിയായിരുന്നുകുളിര്‍മഴ..
എന്നിലെസങ്കടങ്ങളില്‍നിയായിരുന്നുസാന്ത്വനം ..
എന്നിലെസന്തോഷങ്ങളില്‍നിയായിരുന്നുതേന്‍മഴ..
ഇനിഎന്‍റെപ്രഭാതങ്ങള്‍നിനക്കുവേണ്ടി
എന്‍റെധമനികളില്‍ഒഴുകുന്നരക്തം,
നിന്‍റെചലനങ്ങള്‍ക്ക്വേണ്ടി ...
എന്‍റെജീവിതംമുഴുവന്‍നിനക്ക്വേണ്ടി....

No comments:

Post a Comment