Tuesday, June 26, 2012

പ്രണയലേഖനം


പ്രണയം നിറയുന്ന മനസ്സുമായി ഉറങ്ങാന്പോവുബോഴാണ്പലപ്പോഴും നിനക്കുള്ള പ്രണയലേഖനങ്ങള്പിറക്കുന്നത്‌. എഴുതാന്തുടങ്ങുബോള്‍, പക്ഷേ വാക്കുകള്പിടിതരാതെ ഒഴിഞ്ഞുമാറുന്നു. നിന്നോടുള്ള ഇഷ്ട്ത്തിനു പകരം വെയ്ക്കാനുള്ള വാക്കുകള്ളുടെ ശേഖരം എന്റെ പക്കലില്ലെന്ന് തിരിച്ചറിയുബോഴാണ്നിനക്കുമുന്നില്ഞാനൊരുപാട് ചെറുതാകുന്നത്.
കാബസിലെ പ്രസഗവേദികളില്അഗ്നിച്ചിറകുള്ള വാക്കുകള്വാരിയെറിഞ്ഞു നടന്ന നാളുകലെന്നോ പരിചയപ്പെടുബോള്‍, കുസൃതി നിറഞ്ഞ നിന്റെ കണ്ണുകളിലൊളിപ്പിച്ച, ആഴമുള്ള അഭിനന്ദനങ്ങളിലൂടെ നമ്മുടെ പ്രണയത്തിന്കാലം വരുത്തിയ നിറഭേദങ്ങളത്രെ!
എനിക്കുവേണ്ടിമാത്രം വിടര്ന്നിരുന്ന ഹൃദയമിടിപ്പിന്റെ നിഷ്കളങ്കതയുള്ള നിന്റെ പുഞ്ചിരി സ്വന്തമാക്കിയപ്പോള്ലോകം പിടിച്ചടക്കിയ ആവേശമായിരുന്നു...... ആര്ക്കും നിയന്ത്രിക്കാന്കഴിയാത്തവനെന്ന അഹങ്കരിച്ചിരുന്ന എന്റെ ശ്വാസഗതിപോലും എത്രപ്പെട്ടന്നാണ്നിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിലായത് എന്റെ നഷ്ട്ങ്ങളില്എന്നെക്കാള്ദുഃഖിയിക്കുന്ന, എന്റെ വേദനകളില്സാന്ത്വനത്തിന്റെ മഴത്തുള്ളികളാവുന്ന നിന്റെ സാന്നിദ്ധ്യമണ്ഇന്നന്റെ ജീവസ്പന്ദനം . ഇടിമിന്നലുകള്ഇരബുന്ന മനസ്സ്, നീയടുത്തെത്തുബോള്എത്രപെട്ടന്നണ്ശാന്തമവുനത്. നിന്റെ മടിയില്തലചായ്ക്കുബോള്‍, നിന്റെ കൈവിരലുകള്എന്റെ മുടിയിഴകള്തഴുകുബോള്‍, നിന്റെ ഉള്ളിലെ പ്രണയമത്രയും എന്റെ നെഞ്ചിലേയ്ക്ക് പകരുബോള്മനസില്തെളിയുന്ന സ്നേഹനിലാവിന്സംഗീതത്തിന്റെ നിറമാണെന്ന്ഞാനറിയുന്നു.ആത്മ്സുഹ്യത്തുക്കള്ക്കുപ്പോലും കത്തെഴുതാന്മടിക്കുന്ന ഞാന്ഒരാഴ്ചക്കുള്ളില്ഏഴുകത്തുകള്നിനക്കായി എഴുതി. പക്ഷേ എഴുതിയതോന്നും മതിയായില്ല എന്നൊരുതോന്നല്ഉള്ളില്തുളുബുന്ന സ്നേഹം അക്ഷരങ്ങളില്വന്നു നിറയുന്നില്ലെന്ന് . മുടിയിഴകളാല്വിരലുകോര്ത്ത്കണ്ണുകളിലെ പ്രണയം മൊഴികളിലെ പ്രേമം നെഞ്ചിലേറ്റുവാങ്ങി നിന്റെ മടിയില്കിടക്കുബോള്മനസില്നിറയുന്ന നിലാവിന്സംഗീതത്തിന്റെ നിറമാണ്‌. മധുരമുള്ള വാക്കുകള്ക്ക് സുഗന്ധമുള്ള പൂക്കളാകാന്കഴിഞ്ഞങ്കില്എത്ര പ്രണയഹാരങ്ങള്ഞാന്കോര്ത്തേനേ!.............

No comments:

Post a Comment